Máy bơm nước thải Pentax và các ứng dụng trong cuộc sống

Máy bơm nước thải Pentax là 1 trong những dòng máy bơm nước thải đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Khi mua bơm nước thải Pentax nói riêng hoặc bất cứ loại máy bơm nước nào khác nói chung bạn cần biết cấu tạo, ưu điểm để lựa chọn được sản phẩm có các thông số phù hợp. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp để chọn được bơm nước thải Pentax phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

Bơm nước thải pentax là gì?

Bơm nước thải Pentax là loại máy bơm thả chìm hoạt động trong môi trường nước. Máy được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau như bơm nước thải, nước vôi, thoát nước mưa và lũ. 

Máy bơm nước thải Pentax là thương hiệu của Italy, thành lập từ những năm 1990. Sản phẩm máy bơm của Pentax đã khẳng định được vị trí và niềm tin của mình trong lòng khách hàng người Việt. 

Máy Bơm Nước Thải Pentax DMT 210
Máy Bơm Nước Thải Pentax DMT 210

Cấu tạo của bơm nước thải Pentax

Máy bơm nước thải Pentax có cấu tạo vô cùng phức tạp và đòi hỏi rất cao về kỹ thuật. Đây là loại máy bơm có cấu tạo phức tạp nhất của Pentax.

Máy bơm nước thải Pentax phải được chế tạo làm sao để có thể không bị ảnh hưởng bởi tác động gây hại như áp lực nước, nhiệt độ môi trường… Vì vậy máy bơm chìm nước thải Pentax có thể sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo công suất lớn và tuổi thọ cao.

Máy bơm nước thải Pentax phải làm từ chất liệu chống oxy hóa cao, chống gỉ sét tốt, chịu được áp lực tốt và không bị tác động bởi môi trường bên ngoài. 

Máy bơm chìm pentax DTRT 200
Máy bơm chìm pentax DTRT 200

 

  • Trục bơm là bộ phận trục chính của bơm nước thải Pentax, trục bơm sẽ nối từ động cơ đến cánh quạt. Trục bơm Pentax được sản xuất bằng thép không gỉ với độ bền cao, chống mài mòn tốt. Nhờ vậy, máy bơm hoạt động tốt và ít phải sửa chữa, bảo dưỡng.
  • Cánh bơm của Pentax làm từ vật liệu gang, inox để sản xuất cánh bơm. Chúng phải có khả năng chống ăn mòn để chịu được sự tác động khi hoạt động.
  • Vòng bi cùng bộ phận đầu ra và đầu vào được sản xuất từ vật liệu tốt, chất lượng cao và có khả năng chịu mài mòn tốt.
  • Động cơ của máy bơm Pentax được sản xuất hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất. Vì vậy động cơ của Pentax rất bền và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

 

Ngoài ra còn có các bộ phận như phớt bơm, ống vào ống ra… để tạo thành một bơm chìm Pentax hoàn chỉnh.

Ưu điểm bơm nước thải Pentax

Bơm nước thải Pentax cũng là dòng bơm được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Có lực đẩy cao hút nhiều nước và ít gây tiếng ồn khi hoạt động.
  • Dùng bơm hút những chất thải, dầu, nước, bùn hay cả những tạp chất có lẫn sỏi đá…ra ngoài.
  • Máy không bị nóng hay quá tải nhờ động cơ luôn được làm mát bằng nước.
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đi lại, nhẹ nhàng…phù hợp với các công trình xử lý nước với quy mô nhỏ hoặc nhà dân dụng.
  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản ngoài ra có thể vận chuyển linh hoạt và có tính thẩm mĩ cao.
  • Máy bơm nước thải pentax có khả năng vận hành liên tục mỗi ngày
Máy bơm nước thải Pentax DCT
Ưu điểm của máy bơm i Pentax

Ứng dụng của bơm nước thải Pentax

Bơm nước thải Pentax được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như:

Xử lý nước thải

Đây là ứng dụng đặc trưng và phổ biến nhất của bơm nước thải Pentax. Các nhà máy xử lý nước thải rất cần đến loại bơm chìm này để vận hành hệ thống. Bơm nước thải Pentax có thể bơm được nước thải có cặn bẩn, rác, bùn…

Dùng để bơm nước thải

Bơm nước thải Pentax được ứng dụng trong các trạm bơm nước thải, thang máy để thoát nước. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích như các loại bơm công nghiệp khác.

Ứng dụng trong khai thác mỏ

Dòng bơm nước thải Pentax cũng được dùng cho các mỏ khai thác của ngành công nghiệp dầu khí. Máy bơm với độ bền cao, chống ăn mòn tốt rất thích hợp cho những môi trường trên.

Máy bơm nước thải Pentax DCT
Máy bơm chìm Pentax DCT

Mua bơm chìm nước thải Pentax ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Máy Bơm An Quảng được biết đến đơn vị chuyên phân phối và cung cấp máy bơm nước thải Pentax chất lượng, chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm tại Máy Bơm An Quảng luôn đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý, và chương trình hậu mãi cũng như chính sách bảo hành tốt. 

Liên hệ:

295 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0901 120 122

Email: kinhdoanh1@anquang.com

 


Chat Facebook Zalo: 0901.120.122
0901.120.122