Máy bơm công nghiệp Pentax và các loại máy bơm thường gặp

Máy bơm công nghiệp pentax

Máy bơm công nghiệp Pentax không ngừng cải tiến để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đáp ứng cho nhu cung cấp nước với khối lượng rất lớn. Vì vậy, các dòng máy bơm công nghiệp Pentax được các công trình, nhà máy, xí nghiệp… biết đến và tin dùng nhiều hơn.
Vậy dòng máy bơm này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào? Tác dụng của chúng trong cuộc sống dùng để làm gì?
Hãy cùng An Quảng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Máy bơm công nghiệp Pentax là gì?

Máy bơm công nghiệp Pentax là sản phẩm bơm nước nổi tiếng thuộc thương hiệu Pentax đến từ Italy. Đây là chiếc máy bơm công nghiệp nổi tiếng có từ lâu đời với uy tín và chất lượng cao. Vì vậy nó được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bởi những chiếc máy bơm này đáp ứng được nhu cầu bơm hút và xử lý nước, chất thải với quy mô lớn.

Máy bơm công nghiệp pentax là gì?
Máy bơm công nghiệp pentax là gì?

Các sản phẩm bơm công nghiệp đa phần đều thuộc dòng bơm ly tâm. Chúng có cấu tạo dạng trục đứng hoặc trục ngang. Điều này tạo sự linh hoạt cho người dùng trong khâu lắp đặt và sử dụng. Những chiếc máy bơm nước công nghiệp Pentax được thiết kế đặc biệt. Với khả năng bơm hút được nhiều loại chất lỏng khác nhau mà không bị tác động. Các sản phẩm của Pentax bao gồm máy bơm tăng áp, bơm ly tâm trục ngang, bơm chìm giếng khoan và bơm chìm nước thải.

Đặc điểm của máy bơm công nghiệp Pentax

Máy bơm công nghiệp Pentax thường là các bơm công nghiệp ly tâm có công suất từ 0.5 HP đến 60 HP. Máy bơm vận hành cho các lĩnh vực công nghiệp, cứu hỏa, thủy lợi….Nhằm thích ứng với các điều kiện môi trường làm việc khác nhau nên vật liệu làm máy bơm thì đa dạng như gang, thép cacbon, đồng, thép không gỉ…

Đặc điểm của máy bơm công nghiệp Pentax
Đặc điểm của máy bơm công nghiệp Pentax

Thiết kế của dòng máy bơm công nghiệp Pentax này chủ yếu được ứng dụng phục vụ cho cơ sở hạ tầng xây dựng, các công nghiệp ứng dụng, phân phối nước ngầm, thủy lợi và nông nghiệp, đáp ứng cho dịch vụ cung cấp thiết bị nước cho thành phố.
Nó đã trở thành cái tên được nhiều người sử dụng tìm kiếm. Chính vì luôn đảm bảo chất lượng, cùng với những giá trị mà thương hiệu này mang lại.

Máy bơm nước công nghiệp Pentax gồm có mấy loại?

Máy bơm ly tâm trục đứng Pentax

Điểm mạnh: có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ so sở hữu những loại máy bơm khác. Thuận lợi trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng. Lưu lượng của máy này hoạt động ổn định, có thể điều chỉnh.
Điểm hạn chế: chi phí cao, hiệu suất không lớn, không thể tự hút.

Máy bơm ly tâm trục đứng Pentax
Máy bơm ly tâm trục đứng Pentax

Máy bơm đẩy cao Pentax

Điểm mạnh: trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho vận chuyển và lắp đặt. Máy bơm đẩy cao tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả về kinh tế. Loại máy bơm đẩy cao này rất có lợi về cột áp nhờ với các tầng cánh.
Điểm hạn chế: Quy trình lắp đặt cần tuân thủ theo sơ đồ và các khuyến cáo từ nhà sản xuất. Nếu có hư hỏng thì phụ tùng của loại máy này không dễ tìm, giá tiền hơi cao

Máy bơm đẩy cao Pentax
Máy bơm đẩy cao Pentax

Máy bơm chìm Pentax

Điểm mạnh: Cấu tạo cứng cáp, về cơ bản có độ bền cao. Phụ tùng của loại máy này không khó tìm như máy bơm đẩy cao khi hư hỏng mà giá lại phải chăng. Vì thế nên việc bảo trì máy dễ dàng hơn. Các sản phẩm của Pentax đều tiết kiệm điện năng và máy bơm chìm Pentax này cũng là 1 trong số đó. Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

Điểm hạn chế: Vì là loại máy bơm đặt chìm do đó trong nhiều điều kiện môi trường sẽ không hoạt động tốt. Ví dụ như nước quá bẩn, nhiều rác sẽ có ảnh hưởng nhất định đến quá trình vận hành của máy.

Máy bơm chìm pentax
Máy bơm chìm pentax

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về máy bơm công nghiệp Pentax cũng như các loại máy bơm thường gặp và công dụng của chúng trong cuộc sống.


Chat Facebook Zalo: 0901.120.122
0901.120.122